Posted on

ตะลุยกิน ชินไซบาชิ @โอซาก้า ญี่ปุ่น

บรรยากาศแบบนี้ อัพเดทล่าสุดเลย ทีมงานไป #ตะลุยญี่ปุ่น มา เพราะตอนนี้ญี่ปุ่นเที่ยวได้แล้ว! แต่ยังต้องทำ VISA ท่องเที่ยวนะ และต้องเดินทางไปกับทัวร์เท่านั้น เดินทาง Backpack ไปเองยังไม่ได้น้าา วันนี้เรารวมเมนู คาว-หวาน ที่ห้ามพลาดเมื่อไป ชินไซบาชิ Shinsaibashi ต้องไปตามเก็บให้หมด!

ขนมปังรูปปลา ไทยากิ (Taiyaki)

ไทยากิ (Taiyaki) ขนมปังรูปปลากระพงแดงญี่ปุ่น ซึ่งเป็นปลามงคล และคำว่า ไท นั้นมาจากคำว่า เมเดไท(めでたい) แปลว่า ยินดี ตัวขนมทำจากแป้งสาลีและสอดไส้รสชาติต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นไส้คัสตาร์ด , ถั่วแดง , ชาเขียว , ช็อกโกแลต และไส้อื่น ๆ อีกมากมาย บอกเลยว่าอร่อยมากก

ราเมงข้อสอบ Ichiran Ramen

ต้นตำรับราเมงข้อสอบจากญี่ปุ่น ในตำนาน! Ichiran Ramen อิจิรันราเมง ร้านราเมงชื่อดังใน ญี่ปุ่น และสาขาทั่วประเทศ แต่สาขาที่ Dotonbori เป็นหนึ่งในสาขาที่มีลูกค้าเยอะตลอดทั้งวัน และเปิด 24 ชั่วโมง และวิธีการสั่งราเมงจะมีลักษณะเฉพาะ เหมือนเรากำลังนั่งทำข้อสอบเลย เราสามารถเลือกความเข้มข้นของน้ำซุป ระดับความมัน ปริมาณกระเทียม ต้นหอม หมูชาชู ระดับความเผ็ด ความนุ่มของเส้น

ทาโกะยากิ (Takoyaki)

มาเยือนถึงนี่แล้ว ต้องมากิน ทาโกะยากิ (Takoyaki) ซึ่งเป็นของขึ้นชื่อของที่นี่ มีร้านยอดฮิตอยู่ 2 ร้าน นั่นก็คือร้าน Takoyaki Juhachiban และ ร้าน Dontonbori Konamon Museum Takoyaki ซึ่งทั้งสองร้านอยู่ฝั่งตรงข้ามกันเลย คิวยาวไม่ขาดสาย ห้ามพลาดเลย!

ซาลาเปาปู Kani Douraku

เมนูใหม่จากร้าน Kani Douraku ที่บอกเลยว่าสาวกปูห้ามพลาด “ซาลาเปาปู” ไส้แน่นมากก อร่อย ถ้าได้กลับมาญี่ปุ่นอีกต้องแวะมาซื้อกินอีกแน่นอน และเพราะร้านนี้ขึ้นชื่อเมนูที่มีส่วนประกอบของปูเป็นหลักอีกด้วย

ไฮไลท์ที่ทุกคนต้องมาถ่ายรูปเลย นั่นก็คือ ป้ายกูลิโกะ นั่นเองง ใครมา Dotonbori ต้องเช็คอินที่นี่ด้วยนะ! งั้นถือว่ามาไม่ถึงเลยนะ

รวมทัวร์ญี่ปุ่น->CLICK

สนใจ / สอบถามทัวร์อื่น ๆ ได้ที่..
▪️ Line กด -> https://lin.ee/5nDHUO6
▪️ inbox ก็ได้เช่นกัน -> m.me/unithaitrip
☎️ 02-234-5936

เรารับ จัดกรุ๊ปทัวร์ส่วนตัว ด้วยนะ
ทัวร์ไพรเวท Private จัดทริปส่วนตัว ทัวร์ดูงาน Incentive Tour

🔺ติดต่อแผนก #จัดกรุ๊ปเหมา #กรุ๊ปส่วนตัว
แผนกกรุ๊ปเหมา
▪️ Line กด -> CLICK
หรือแอดไลน์ @unithaibiggroup
☎️02-234-5936
☎️02-632-6882
กดได้ตั้งแต่ 201-208
**ขอความกรุณาติดต่อเฉพาะการจัดกรุ๊ปส่วนตัว กรุ๊ปเหมา ดูงาน สัมนา
**ไม่สามารถจองทัวร์หน้าร้านได้