Posted on

คัปปาโดเกีย ตุรกี ดินแดนต้องมนต์ขลัง

Cappadocia เมืองคัปปาโดเกีย ประเทศตุรกี ขึ้นชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งเมืองในฝันของใครหลายคน ที่อยากจะเดินทางไปสัมผัสบรรยากาศ วัฒนธรรมในดินแดนสองทวีป! ระหว่างเอเชียและยุโรป รวมถึงมีภูมิประเทศที่สวยงามแปลกตา จนได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติและวัฒนธรรมจาก UNESCO อีกด้วย หลาย ๆ คนอยากจะไปดูหรือขึ้นบอลลูนลอยฟ้าสีสันสดใสท่ามกลางความสวยงามของเมืองคัปปาโดเกียสักครั้ง และเมืองนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะมาก ๆ ถ่ายรูปออกมาปังทุกรูป จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกัน!

กดดู LIVE เดินชมเมือง Cappadocia -> CLICK

รวมที่เที่ยวถ่ายรูปปัง “เมืองคัปปาโดเกีย”

Local Cave House Hotel

เป็นโรงแรมถ้ำที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากกลางเมือง Goreme ตัวโรงแรมล้อมรอบด้วยปล่องไฟนางฟ้า (Fairy Chimney) บอกเลยว่าวิวดีมาก สายถ่ายรูปอัพลงโซเชียลคือห้ามพลาดเลย ถ่ายโซนโรงแรมก็เมมเต็มแล้วจ้า! ภายในห้องพักจะมีการตกแต่งที่สวยงาม ไม่มีแอร์ เพราะด้านในจะมีอากาศที่เย็นอยู่แล้วประมาณ 10 – 13 องศา ซึ่งจะเป็นอุณหภูมิคงที่ตลอดทั้งปี

Classic Car Tour

เรียกได้ว่าเป็น Unseen ของที่นี่เลย ที่ต้องมาถ่ายรูปคู่กับบอลลูนลอยฟ้าสีสันสดใส คู่กับรถเปิดประทุนสุดคลาสสิค! ขับรถเปิดประทุนสูดอากาศหนาว ๆ ยามเช้า ชมวิวบอลลูนสดใสบนท้องฟ้า คือใครมากับแฟนโรแมนติกมาก ๆ แนะนำเลย

Fairy Chimneys ปล่องไฟนางฟ้า

เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เกิดจากภูเขาไฟที่ได้พ่นลาวาออกมา ผ่านแรงลม ฝน แดด เมื่อผ่านมาหลายร้อยปีก็เกิดเป็นแท่งหินปล่อง ๆ แบบในภาพที่เห็นเลย สวยงามแปลกตามาก เกิดจากธรรมชาตินะ แต่อลังการงานสร้างมากจ้า

ร้านพรม Galeri Ikman

มาต่อกันที่นี่เลย ร้านพรม Galeri Ikman กัน ร้านนี้จะมีค่าเข้าถ่ายรูปคนละ 50 ลีรา หรือประมาณ 122 บาทไทย ร้านจัดสวยมากก คือใครที่ได้ไปตุรกีจะต้องไม่พลาดที่จะได้ไปถ่ายรูปที่นี่ เพราะเป็นร้านพรมชื่อดังของเมืองคัปปาโดเกียเลยจ้า ไปถ่ายรูปชิค ๆ ไว้อัพโปรไฟล์กันเลย ถ่ายมุมไหนก็สวย!

บอกเลยว่าต้องไปสักครั้งแล้วคุณจะต้องกลับไปซ้ำแน่นอน เพราะสวยมาก ๆ 🙂

จองกับเราได้นะ‼️✨เที่ยวได้ไม่ต้องง้อวีซ่า
🔴ตุรกี ดินแดน 2 ทวีป
🅿️กดดูโปรแกรม-> bit.ly/3DsVyRP

👉สนใจจอง / สอบถาม…
▪️จองผ่าน•Line กด-> https://lin.ee/5nDHUO6
▪️Line ID: @unithaitrip ( อย่าลืมเติม @ )
▪️จองผ่าน•inbox กดปุ่ม Send message ใต้ภาพ
☎️ 02-234-5936 ( จ.-ศ. 9.00-20.00)